Oddworld: Soulstorm
Oddworld: Soulstorm แสดงถึงความล้ำหน้าด้านภาพและฉากอันยิ่งใหญ่ ด้วยกลไกใหม่อันชาญฉลาด กอปรกับอุปกรณ์ใหม่ที่แปลกประหลาดที่ระเบิดได้อย่างรุนแรง นี่คือเรื่องราวอันมืดมนที่เล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของสังคมที่ไม่มั่นคงและถูกกดดันไปจนถึงขีดสุด
Oddworld: Soulstorm เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยสุดระทึกที่มาพร้อมกับระบบการประดิษฐ์ การหาของ การผ่านด่าน และการหลบซ่อน นี่คือเรื่องราวที่เหลือเชื่อในการฟาดฟันกับกองกำลังของฝ่ายตรงข้ามที่จะใช้ทุกวิถีทางที่มีอย่างล้นเหลือ ตั้งแต่โฆษณาชวนเชื่อ การใช้กำลังอันป่าเถื่อน ไปจนถึงความรุนแรงถึงชีวิต เพื่อหยุด Abe และการปฏิวัติ
คุณจะได้รับบทเป็น Abe ฮีโร่ตกกระไดพลอยโจนที่ได้จุดชนวนการปฏิวัติขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ และตอนนี้จะต้องนำเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์ Mudokon ของเขาในการต่อสู้เพื่ออิสรภาพจาก Magog Cartel และผู้มีอำนาจปกครองบนดาวดวงนี้
ไม่ว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ ชะตากรรมของเผ่าพันธุ์ Mudokon ก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของ Abe แล้ว ยอมรับชะตาของเขาและกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงทางสังคม หรือถ้าทำพลาด เผ่าพันธุ์ของเขาจะต้องสูญสิ้น ทางเลือกอยู่ในมือคุณแล้ว
สำรวจเกมระดับภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่และสภาพแวดล้อมแบบ 2.9D ที่เปี่ยมไปด้วยภาพอันงดงาม เสาะหาทรัพยากร ประดิษฐ์อาวุธ ไขปริศนา และนำพาผู้ติดตามของคุณทุกคนไปสู่อิสรภาพ
เกมผ่านด่านแนวแอ็กชันผจญภัย: ปฏิวัติเกมแนวผ่านด่านโดยการเพิ่มองค์ประกอบของเกมแนว RPG-lite ที่ให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเกมได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเน้นความรุนแรงหรือรักสงบ
เนื้อเรื่อง: เรื่องราวที่มืดมนมาพร้อมมุกตลกร้ายที่แสดงให้เห็นถึงความย้อนแย้งที่มีอยู่ในตัวมนุษย์
2.9D: โลกสุดอลังการแสนยิ่งใหญ่ที่คุณสามารถสำรวจได้ แทนการถูกจำกัดอยู่กับการเลื่อนไปด้านข้างในมิติของเกมผ่านด่านแบบดั้งเดิม
Quarma: Quarma เป็นฟีเจอร์ที่สะท้อนผลการกระทำของคุณในเกม ซึ่งจะส่งผลต่อโชคชะตาของ Abe และผู้ติดตามของเขาในที่สุด
เศรษฐกิจแบบล่าสมบัติ: ล้วงกระเป๋าศัตรู ขโมยของในล็อกเกอร์ และคุ้ยถังขยะเพื่อหาทรัพยากร แลกของเหล่านี้ที่เครื่องขายสินค้าเพื่อรับผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะมอบเครื่องมือให้คุณได้เลือกใช้มากยิ่งขึ้นเพื่อเอาชนะความท้าทายต่างๆ ในเกม
การประดิษฐ์: ใช้ทรัพยากรที่หามาได้และผลิตภัณฑ์จากเครื่องขายสินค้าเพื่อประดิษฐ์ไอเท็ม แล้วนำมาใช้เป็นอาวุธหรือเครื่องมือเพื่อรับมือกับตัวละคร และอุปสรรคต่างๆ
รวมกันเราอยู่: ยิ่งคุณช่วยผู้ติดตามคุณไว้ได้มากเท่าไร การปฏิวัติครั้งนี้ก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น มอบไอเท็มที่ประดิษฐ์เป็นของขวัญให้ผู้ติดตาม ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะให้ผู้ติดตามของคุณเป็นคนที่ก้าวร้าวหรือรักสงบ