Operencia: The Stolen Sun - Explorer's Pack
หีบสมบัติส่วนตัวของคุณจาก Operencia: ซาวด์แทร็กเต็มอัลบั้ม: ประพันธ์โดย Arthur Grósz นักแต่งเพลงชาวฮังการีผู้โด่งดัง