Overcooked! 2 - Surf 'n' Turf
คว้าแว่นตากันแดด รวบรวมทีมเชฟสุดซี้ แล้วเร่งไฟบาร์บีคิวได้เลย... ได้เวลาบุกชายหาดแล้ว! สูตรอาหารมากขึ้น เชฟมากขึ้น ห้องครัวก็มากขึ้น!
สูตรอาหารมากขึ้น เชฟมากขึ้น ห้องครัวก็มากขึ้น! เตรียมสนุกสุดเหวี่ยงกับการทำเคบับเสียบไม้ และน้ำปั่นต่างๆ ไปพร้อมกับเพื่อนใหม่ของเราอย่างเชฟ Parrot กับเชฟ Fiery island
คุณสามารถเลือกที่จะประชันฝีมือกันตัวต่อตัวในด่านปะทะสุดร้อนแรงสองด่าน หรือจะร่วมมือกับทีมเพื่อรบรากับฝูงชนผู้หิวโหยในด่านเนื้อเรื่องใหม่สุดฉ่ำ 12 ด่าน คุณจะต้องใช้ปืนฉีดน้ำคู่กายของคุณเพื่อทำความสะอาดจานชาม คุณจะช่วยเหลือหรือสร้างความวุ่นวายให้กับเพื่อนร่วมทีมของคุณกันแน่… คุณสามารถจัดระดับความแซ่บตามชอบได้เลย!