Override 2: Super Mech League
เข้าร่วมศึกการต่อสู้ใน Mech Leagues และทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุด มุ่งสู่การเป็นนักบินที่เก่งกาจที่สุด เลือกแนวการเล่นสไตล์คุณ เช่น 1 ต่อ 1, 2 ต่อ 2, ตะลุมบอน, Xenoswarm, King of the Hill และอีกมากมาย ปลดล็อกของตกแต่งและอุปกรณ์เสริมสำหรับหุ่นยนต์ของคุณ