PAYDAY 3: Year 1 Pass
Payday 3 Year 1 Pass ประกอบด้วย Year 1 Expansion ทั้งสี่ ได้แก่ Syntax Error, Boys in Blue, Houston Breakout, และ Fear & Greed รวมถึงคอนเทนต์โบนัสพิเศษบางส่วน