PAYDAY 3
PAYDAY 3 คือภาคต่อสุดมันของเกมยิงแบบเล่นร่วมกันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งในทศวรรษที่ผ่านมา ทิ้งชีวิตเกษียณแล้วหวนคืนสู่วงการอาชญากรรมใน PAYDAY Gang เป็นที่อิจฉาในหมู่คนแวดวงเดียวกันและเป็นฝันร้ายของตำรวจไม่ว่าพวกเขาจะไปไหน