PSO2:NGS - Sonic Collab: Suits/C-Space Pack
ไอเท็มในแพ็กนี้เหมือนกับไอเท็มใน Sonic Collab: Suits/C-Space Pack ซึ่งมีใน AC Shop ภายในเกม
ไอเท็มในแพ็กนี้จะใช้ได้กับ Phantasy Star Online 2 New Genesis เท่านั้น ไม่สามารถใช้กับบริการอื่นๆ รวมถึงบริการเกมในเวอร์ชันญี่ปุ่น
หลังซื้อเนื้อหา โปรดลงชื่อเข้าใช้ Phantasy Star Online 2 New Genesis เพื่อรับไอเท็ม โดยไอเท็มจะอยู่ภายใต้หน้าหลัก (Main Menu) > รับไอเทมแคมเปญ (Get Campaign Items) > ซื้อ/รับสิทธิประโยชน์ (Purchase/Receive Benefits)
จำเป็นต้องมี Phantasy Star Online 2 New Genesis ในการใช้เนื้อหานี้ หากมีแพตช์ใหม่พร้อมใช้งาน คุณต้องอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อใช้เนื้อหานี้
หากเนื้อหานี้เป็นการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ คุณอาจจะต้องรอนานสูงสุด 24 ชั่วโมงจึงจะเห็นเนื้อหาปรากฏภายในเกม หากผ่านไปแล้วมากกว่า 48 ชั่วโมงและการสั่งซื้อของคุณยังไม่สำเร็จ โปรดติดต่อเราผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Phantasy Star Online 2 New Genesis