Pinball FX - Crypt of the NecroDancer Pinball
ท้าทายทักษะของคุณด้วยโต๊ะพินบอล และจังหวะฟิวชั่นที่รวบรวมบรรยากาศสุดแปลกและดนตรีประกอบแนวโร้กไลก์อันยอดเยี่ยมเข้าด้วยกัน หยุดยั้ง NecroDancer อีกครั้งโดยใช้ตัวดีดของคุณในการต่อสู้กับเหล่าบอสและรับ Golden Lute