Secrets and Shadows Pack
ดำดิ่งสู่เงามืดของเมืองใหญ่ สำรวจสุสานลับ และตามล่าหาสมบัติใน Zen Original Pack ใหม่ล่าสุด ฝึกฝนทักษะพินบอลของคุณด้วยกราฟิกที่อัปเดต จอแสดงผลดิจิทัลที่สวยงามแทนที่ Dot Matrix และไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดของกระดานผู้นำ
เมื่อแสงสุดท้ายของดวงอาทิตย์ตกกระทบบนหลังของคุณ คุณจะยืนอยู่ต่อหน้า Lost Pyramid แห่งสุดท้าย ในฐานะนักโบราณคดีผู้กล้าหาญ เอาชนะมัมมี่ต้องสาปและค้นพบความลับของสุสานลึกลับ!
นักสืบเอกชนผู้โชคร้าย กองกำลังตำรวจที่ถูกฝูงชนควบคุม นางมารสวยสังหาร ก้าวเข้าสู่ถนนในเมืองอเมริกันยุค 1940 ที่มีแสงสลัว ที่ที่สิ่งเดียวที่ทำให้คุณอยู่เหนือพื้นดินได้คือไหวพริบอันเฉียบแหลม และฝีมือการเล็งเป้าที่ไว้ใจได้ของคุณ
สมบัติบนหมู่เมฆ: ยกธงโจรสลัดขึ้นแล้วยิงปืนใหญ่! เร็วเข้า เหล่ากะลาสี! "ฤดูกาลล่องเรือตามล่าหาสมบัติ" ทั่ว Seven Skies มาถึงแล้ว! จับพวงมาลัยและบังคับเรือเหาะ Manragoth ของคุณเอง!