แพ็ก Bionic Predator DLC
แม้จะได้รับบาดเจ็บสาหัสในสนาม แต่ความตั้งใจที่จะมีชีวิตอยู่ของ Predator นี้กลับเป็นแรงผลักดันให้กลับมาสู่สนามอีกครั้ง ตอนนี้คุณสามารถเป็นนักล่าที่พัฒนาแล้วในฐานะ Bionic Predator ใหม่ แพ็ก DLC นี้ประกอบด้วยคลาสพรีเมียม Bionic Predator