เกมที่เล่นระหว่างพัฒนาคืออะไร
ช่วงการเล่นระหว่างพัฒนาหมายความว่าคุณสามารถเล่น Predecessor ในช่วงที่เกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาได้
แม้ว่าเราวางแผนที่จะพัฒนา Predecessor อย่างต่อเนื่องหลังจากที่เปิดตัวเกม การเล่นระหว่างพัฒนาจะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ของ Predecessor ก่อนที่เกมจะเปิดตัว เราจะมีโอกาสทดสอบเกมของเราในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่ด้านวิศวกรรมไปจนถึงด้านการออกแบบเกม อีกทั้งหวังว่าคุณจะได้รับความสนุกสานไปพร้อมกัน!
ความคืบหน้าในช่วงการเล่นระหว่างพัฒนาอาจรีเซ็ตเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเปิดเกมอย่างเต็มตัว แต่การซื้อขายภายในเกมจะไม่ได้รับผลกระทบ
ได้ เราสนับสนุนให้ทำเช่นนั้น หนึ่งในข้อดีของช่วงการเล่นระหว่างพัฒนาคือเราสามารถรวบรวมเสียงตอบรับและการรายงานบั๊กจากผู้เล่นของเราในสภาพแวดล้อมที่ควบคุมได้มากกว่า