Prince of Persia: The Lost Crown
ใช้ Time Powers การต่อสู้ และทักษะการเล่นเกมแพลตฟอร์มเพื่อทำคอมโบสุดอันตราย และเอาชนะศัตรูและสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ทำลายเวลา
สำรวจโลกที่ถูกสาปซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเปอร์เซีย ที่เต็มไปด้วยสถานที่เหนือจินตนาการ และสำรวจไบโอมที่มีรายละเอียดมากมายหลากหลาย ซึ่งแต่ละไบโอมมีเอกลักษณ์ สิ่งมหัศจรรย์ และอันตรายในตัวมันเอง
ดื่มด่ำไปกับจินตนาการในโลกแห่งตำนานเปอร์เซียผ่านเรื่องราวที่สร้างจากเนื้อเรื่องต้นฉบับอันน่าทึ่ง ใช้ไหวพริบของคุณเพื่อไขปริศนา ค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ และทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ที่เสื่อมโทรมแห่งนี้