ProtoCorgi
Bark'em Up! เล่นเป็นเจ้าหมา Bullet ลูกสุนัขคลาส C3 (Cute Cybernetic Corgi) ในการเดินทางช่วยเจ้านาย นักวิทยาศาสตร์สุดฉลาดที่ถูกเอเลี่ยนที่ต้องการครองจักรวาลลักพาตัวไป ProtoCorgi คือเกมยิงรูปแบบภาพพิกเซลที่มาพร้อมประสบการณ์แบบอาเขตจัดเต็ม!
ProtoCorgi คือเกมยิงแนวนอนรูปแบบภาพพิกเซลสไตล์เรโทรที่มีเกมเพลย์แบบอาเขต ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหมาคอร์กี้ Bullet ลูกสุนัขคลาส C3 (Cute Cybernetic Corgi)
เตรียมตัวยิง หลบ และเห่าตะลุยไปในเกม Bark'em up! สุดน่ารักนี้! ศัตรู บอสยักษ์ และสิ่งกีดขวางอันตรายนับไม่ถ้วนจะทำให้คุณต้องงัดทุกอย่างออกมาใช้ ช่วย Bullet ในการออกเดินทางเพื่อช่วยเจ้านายและเพื่อนอย่าง Nixie ให้รอดพ้นจากกองกำลังเอเลี่ยนชั่วร้าย!
ไม่ต้องกลัว ทุกคนสามารถผจญภัยได้ด้วยระดับความยากที่ปรับได้ตั้งแต่ "Pup" ไปจนถึง "Ultra Nightmare"