Railway Empire 2 - Deluxe Edition
Digital Deluxe Edition ประกอบด้วยเกม Railway Empire 2 ตัวเต็ม เพลงประกอบต้นฉบับ สกินพิเศษสำหรับสถานีรถไฟแต่ละแห่งที่มีสามขนาดของคุณ สกินพิเศษสำหรับสำนักงานใหญ่ของบริษัทคุณ และสกินพิเศษสำหรับหัวรถจักรสองคัน
Digital Deluxe Edition ประกอบด้วยเกม Railway Empire 2 ตัวเต็ม เพลงประกอบต้นฉบับ สกินพิเศษสำหรับสถานีรถไฟแต่ละแห่งที่มีสามขนาดของคุณ สกินพิเศษสำหรับสำนักงานใหญ่ของบริษัทคุณ และสกินพิเศษสำหรับหัวรถจักรสองคัน เพลิดเพลินกับบทดนตรีได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ และแสดงความยิ่งใหญ่ของบริษัทรถไฟของคุณให้คู่แข่งได้เห็น!
ขึ้นรถไฟด่วนเพื่อเดินทางสู่ความร่ำรวย และชื่อเสียงใน Railway Empire 2! สวมหัวโขนผู้ประกอบการสุดชาญฉลาด เข้าครอบครองบริษัทรถไฟเล็กๆ ในต้นปี 1,800 และเปลี่ยนเครื่องจักรไอน้ำของคุณให้เป็นพลังขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจ พัฒนาบริษัทของคุณให้กลายเป็นบริษัทรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในทวีปและเอาชนะบรรดาคู่แข่งของคุณในขณะที่เชื่อมต่อเมืองและบริษัทต่างๆ ด้วยเครือข่ายเส้นทางรถไฟ สะพาน และอุโมงค์ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง หัวรถจักรอันโด่งดัง 60 คันให้คุณได้เลือกใช้ล้วนแล้วแต่เป็นรถลากสินค้าและบรรทุกผู้โดยสารที่นำทางไปสู่ยุคที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในช่วงการปฏิวัติอุตสาหกรรม
Railway Empire 2 มาพร้อมแผนที่ที่ใหญ่ขึ้น ละเอียดมากขึ้น และมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรปภาคพื้นทวีปถูกรวมอยู่ในแผนที่ขนาดใหญ่สองแผ่น ในขณะที่แผนที่ที่ละเอียดกว่าจะเน้นไปที่ภูมิภาคเฉพาะของแต่ละทวีป การสร้างรางที่ปรับปรุงแล้วจะช่วยให้คุณสามารถจดจ่อไปที่การตัดสินใจที่สำคัญในขณะที่คุณขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และช่วยในการพัฒนาเมืองต่างๆ ได้ สัญญาณถูกวางโดยอัตโนมัติ สะพานสามารถรองรับได้มากกว่า 4 ราง และตอนนี้สถานีรถไฟที่ขยับขยายได้สามารถมีได้ถึง 8 รางแล้ว
เลือกตัวละครต่างๆ จากทั้งหมด 6 คนมาเป็นผู้นำบริษัทรถไฟของคุณ โดยแต่ละตัวละครต่างก็มีจุดแข็งและจุดอ่อนในตัวของพวกเขาเอง เล่นแคมเปญทั้ง 5 บท หรือเลือกจากสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไปทั้ง 14 สถานการณ์ กำหนดความยากของเกมในโหมด Free Play ที่ปรับแต่งเองได้เต็มที่ หรือสร้างเครือข่ายรถไฟที่สมบูรณ์แบบในโหมดก่อสร้าง (Construction Mode) รับมือกับการแข่งขันของอาณาจักรรถไฟไปกับเพื่อนๆ ของคุณในระบบเล่นร่วมกันหลายคน นอกจากนี้คุณยังสามารถขึ้นหนึ่งในรถไฟของคุณ และนั่งเอนกายชมทิวทัศน์ที่เจ้าม้าเหล็กวิ่งผ่านด้วยความเร็วไปตามรางได้อีกด้วย