แพ็คพรีเมียร์ 4,920 - Rainbow Six Siege
รับ 4,920 เครดิต R6 สกินสุดพิเศษสำหรับ Castle และบูสเตอร์ชื่อเสียง 7 วัน ด้วยราคาเดียวกับแพ็คสแตนดาร์ด 4,920 เครดิต R6 วางจำหน่ายเฉพาะในซีซั่นนี้เท่านั้น รีบคว้าก่อนหมด!