Raini: The Lords of Light
เกมเล่นระหว่างพัฒนายังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา และตัวเกมอาจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้น คุณอาจประสบกับปัญหาที่ไม่คาดคิด หรือองค์ประกอบระบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ในระหว่างที่เล่นเกมนี้
เกมนี้รองรับ หรือมีการใช้งานบล็อกเชน เทคโนโลยี NFT หรือสกุลเงินดิจิทัล ธุรกรรมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมด การชำระเงินสำหรับการซื้อสินค้าในเกม การคืนเงิน และการสนับสนุนลูกค้าจะได้รับการจัดการโดยผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้