R.B.I. Baseball 21
เล่นในแบบของคุณ R.B.I. คือแฟรนไชส์เกมเบสบอลที่เรียนรู้ได้ง่ายและดำเนินเกมอย่างรวดเร็ว ที่เหมาะให้ทุกคนหยิบเล่นได้ทันที และ R.B.I. Baseball 21 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมถึงการสร้างผู้เล่น เสียงพากย์ระหว่างการเล่น และเวลาระหว่างวันที่สมจริง
เล่นในแบบของคุณ สร้างตำนานและพลิกโฉมกีฬานี้ โลกของ MLB กำลังรออยู่ใน R.B.I. Baseball 21 R.B.I. คือแฟรนไชส์เกมเบสบอลที่เรียนรู้ได้ง่ายและดำเนินเกมอย่างรวดเร็ว ที่เหมาะให้ทุกคนหยิบเล่นได้ทันที และ R.B.I. Baseball 21 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมถึงการสร้างผู้เล่น เสียงพากย์ระหว่างการเล่น เวลาระหว่างวันที่สมจริง และการปรับปรุงภาพในเกมอย่างน่าทึ่ง ก้าวไปบนเพลต ทำโฮมรัน และพาสโมสรของคุณคว้าแชมป์ World Series ใน R.B.I. Baseball 21