Remnant: From the Ashes
โลกกำลังล่มสลายจากฝีมือของอสูรกายโบราณที่ข้ามมาจากมิติอื่น คุณคือหนึ่งในมนุษย์กลุ่มสุดท้ายผู้เหลือรอดที่ต้องออกเดินทางแบบฉายเดี่ยว หรือต่อสู้เคียงข้างผู้รอดชีวิตอื่นๆ อีกไม่เกินสองคน เพื่อปราบฝูงสัตว์ประหลาดสุดร้ายกาจและช่วงชิงทุกอย่างกลับคืนมา
Remnant: From the Ashes เกมแอ็กชันยิงแหลกแจกกระสุนมุมมองบุคคลที่สามที่ต้องเอาชีวิตรอดบนโลกที่ล่มสลายหลังจากโดนเหล่าสัตว์ประหลาดบุกยึดครอง คุณคือหนึ่งในมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่เหลือรอดที่ต้องออกเดินทางแบบฉายเดี่ยว หรือต่อสู้เคียงข้างผู้เล่นอื่นๆ อีกไม่เกินสองคน เพื่อปราบฝูงสัตว์ประหลาดสุดร้ายกาจ และบอสสุดโหด พร้อมกับสร้างฐานทัพ ฟื้นฟู และช่วงชิงทุกอย่างกลับคืนมา
โลกกำลังล่มสลายจากฝีมือของอสูรกายโบราณที่ข้ามมาจากมิติอื่น มวลมนุษยชาติต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด แต่พวกเขามีเทคโนโลยีที่สามารถเปิดประตูสู่มิติอื่นและโลกคู่ขนานได้ ผู้รอดชีวิตต้องเดินทางผ่านประตูมิติเหล่านี้เพื่อค้นหาที่มาของฝูงสัตว์ประหลาด รวบรวมทรัพยากรเพื่อเอาชีวิตรอด และต่อสู้แย่งชิงฐานทัพกลับคืนมาเพื่อให้มนุษยชาติได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง...
สำรวจโลกที่สร้างขึ้นแบบไดนามิกที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทุกครั้งที่คุณเล่น แผนที่ใหม่ ศัตรูใหม่ เควสต์ใหม่ และอีเวนต์ใหม่ภายในโลกแต่ละใบ โดยตัวเกมมาพร้อมกับโลกสี่แห่งที่ไม่ซ้ำกัน เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและสภาพแวดล้อมหลากหลายรูปแบบที่จะมอบความท้าทายใหม่ๆ ทุกครั้งที่เล่น พลิกแพลง สำรวจ… หรือสู้จนตัวตาย
เอาชนะศัตรูแสนชั่วร้ายและบอสสุดโหดในสภาพแวดล้อมสุดอันตรายที่ต้องฟันฝ่าเพื่อรับค่าประสบการณ์ ไอเท็มมีค่า และวัตถุดิบอัปเกรดที่สามารถใช้เพื่อสร้างคลังอาวุธที่ทรงพลัง ชุดเกราะ และสิ่งดัดแปลง เพื่อรับมือกับสถานการณ์มากมายที่ไม่ซ้ำกัน
การรุกรานโลกอื่นเพื่อหาทางกำจัดสัตว์ประหลาดต่างมิติที่เรียกกว่า Root นั้นเป็นงานที่อันตราย และยากที่คุณจะมีชีวิตรอดได้ ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ อีกไม่เกินสองคน เพื่อเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิต ทีมเวิร์กคือหัวใจหลักที่จะทำให้คุณสามารถเอาชนะความท้าทายที่ยากที่สุดของเกม... และปลดล็อกรางวัลที่ดีที่สุดได้