RHYTHM SPROUT
Rhythm Sprout เป็นเกมแอ็กชันเข้าจังหวะความเร็วสูงที่มีดนตรีต้นฉบับและโหมดเนื้อเรื่องสุดประหลาด
ทุกเพลงจะเข้ากับสิ่งแวดล้อม 3 มิติที่โดดเด่นด้วยรายละเอียด และออกแบบมาให้สอดคล้องกับธีมและจังหวะของเนื้อเรื่อง คอยมองหาเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ และไข่อีสเตอร์ในทั่วทั้งเลเวล!
เพลงทุกเพลงได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะให้มีแผนที่จังหวะสุดสร้างสรรค์ ซึ่งทำให้เสียงและเกมเพลย์สัมพันธ์กันอย่างมากจนคุณรู้สึกได้!
ธีมดนตรีได้รับแรงบันดาลใจจากแนวเพลงต่างๆ เช่น EDM, K-POP, Drum'n'Bass, Disco, Lo-fi hip-hop รวมถึง Metal และอื่นๆ อีกมากมาย
ติดตาม Sprout หัวหอมผู้ถูกเลือก (Chosen Onion) ในการเดินทางเบาๆ ที่รู้เท่าทันตัวเองไปตามเลเวลดนตรีต่างๆ โต้ตอบด้วยบทสนทนาตลกๆ เต็มไปด้วยมุกฮาๆ และการอ้างอิงวัฒนธรรมป็อป ช่วยเหลือผู้อยู่อาศัยแสนน่ารักของ Vegetable Kingdom และเผชิญกับคณะวายร้าย Sweet Villains ที่น่าหลงใหล
นอกเหนือจากโหมดระดับความยากต่างๆ และการพิชิตคะแนนสูงสุด มีตัวปรับแต่งมากมายเพื่อเพิ่มความท้าทาย และความสามารถในการเล่นซ้ำ
นอกเหนือจากนี้ Rhythm Sprout ยังมีรีมิกซ์สุดฮาร์ดคอร์ และเลเวลโบนัสที่เต็มไปด้วยลูกเล่น เพื่อความสนุกสนานมากขึ้น