Riders Republic - อัลติเมทเอดิชั่น
อัลติเมทเอดิชั่น ประกอบด้วย พาส ปี 1 และแพ็คของตกแต่งพิเศษ 4 ชุด: แพ็ค คอสมิค, เรนโบว์, นีออน และสกัลอินสไตล์ คว้าสกี, สโนว์บอร์ด, จักรยาน, หรือวิงสูท และออกสำรวจสรวงสวรรค์เกมกีฬาโอเพนเวิลด์ ที่ที่คุณคือผู้สร้างกฏ-หรือแหกมันซะเอง