ถึงเวลาที่คุณจะเป็นตัวแทนโชว์วัฒนธรรมเมืองด้วยลูกเล่นและเกียร์ BMX ครบชุด ท่องไปในสนาม BMX ของรีพับลิกอย่างอิสระพร้อมกับผู้เล่นอื่นที่โลดโผนอยู่รอบตัวคุณแบบเรียลไทม์