ปลดล็อกรถ Masamune (สีม่วง), Satiness Decal (สีส้ม), Chakram Wheels (สีดำ), Xenosplash Boost (สีชมพู), และ Surfboard Topper (สีชมพู) ใน Season 18 Veteran Pack! แถมคุณจะได้รับ 500 เครดิตอีกด้วย! อย่าลืมรับแพ็กจำกัดเวลานี้ก่อนที่จะหายไป!