รู้สึกราวกับเป็นเทพเจ้ายามอเทรอัสปรากฏตัว สวมชุดใหม่นี้ในขณะที่คุณแสวงหาความหมายเบื้องหลัง "Loki"... หรือสัมผัสช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับ Vex! ร่วมเป็นสักขีพยานให้กับสัญชาตญาณนักล่าของเขาด้วยอีโมตใหม่ จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้