ชุดวันตรุษจีนและท่าเต้นมังกรของเขานั้นสามารถสร้างความบันเทิงให้กับเหล่าผู้ชมและขับไล่ Vex ผู้ชั่วร้ายและเหล่าสมุนอันน่าสะพรึงกลัวของเขาได้แน่