Monkey King ได้กลับมาปกครองโลก Craftworld แล้ว!
พบเห็นครั้งแรกจากการผจญภัยใน LittleBigPlanet ของ Sackboy ชุดคลาสสิกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้มาพร้อมกับอีโมตควงไม้พลองอันน่าประทับใจ