Saints Row Boss Factory
เริ่มตั้งแต่ต้น และมองเป้าที่สูงไว้ด้วยตัวเลือกนับพันตั้งแต่ฟัน ผิวแทนและรายสักไปจนถึงกล้ามเนื้อ ปากและการแต่งหน้า สีผิวและผมทุกสี พร้อมด้วยเส้นเลือด เสียง และอีโมตที่หลากหลาย ตัดสินใจว่าคุณอยากได้แผลเป็นหรือไม่ ต้องการร่างกายแบบไหน และจะมีอวัยวะเทียมรึเปล่า จากนั้นก็ตบแต่งบอสของคุณในแบบที่ต้องการ พร้อมสวมแจ็คเก็ต เครื่องประดับ และถุงเท้าให้ การปรับแต่งใบหน้าแบบอสมมาตรจะมอบอิสระให้คุณตบแต่งด้านซ้ายของใบหน้าให้ไม่เหมือนด้านขวา
จากนั้นบันทึกลงในคลาวด์ เพื่อให้คุณพร้อมที่จะเริ่มเล่น Saints Row กับบอสของคุณ เมื่อเกมวางจำหน่าย