Chicken Dinner Cosmetic Pack
ทุกคนจะได้เป็นผู้ชนะด้วยแพ็กของตกแต่งที่เปี่ยมด้วยแคลอรีแสนอน่อบเพื่อเฉลิมฉลองหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดของ Santo Ileso!