Going Commando Cosmetic Pack
ฉกฉวยอย่างมีสไตล์ด้วยชุดเสื้อผ้า Commando Boss ใหม่ และอาวุธยุทธวิธีใหม่ และออกปล้นชิงระเบิดระเบ้ออย่างมีระดับ!