Saints Criminal Customs
Saints Criminal Customs ประกอบด้วยไอเท็มโบนัสที่ตกแต่งพิเศษ นั่นคือ Saints Custom Convertible และ Saints Custom Stab Jacket ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่แพ้กัน