SAMURAI REBOOT! เกม SAMURAI SHODOWN ภาคใหม่เอี่ยมเตรียมระเบิดความสนุกทั่วโลก!
SAMURAI SHODOWN เป็นซีรีส์เกมต่อสู้ตวัดคมดาบที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1993 กว่า 10 ปีที่ผ่านมานับจากซีรีส์ภาคล่าสุดได้เปิดตัวไป และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ SAMURAI SHODOWN จะหวนคืนในเกมใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมภาพและการเล่นระดับไฮเอนด์! เรื่องราวเกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากเกมภาคแรกสุด นักรบและเหล่าทหารจากหลากหลายพื้นเพที่มาพร้อมเป้าหมายที่แตกต่างกันกำลังจะฟาดฟันเพื่อชิงสิ่งที่ควรจะเป็นของตน!
เกมภาคใหม่นี้ได้คงไว้ซึ่งกลไกและบรรยากาศของเกมที่ส่งผลให้เกมนี้ประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยมุ่งที่จะนำเสนอการต่อสู้ที่เข้มข้นและน่าตื่นตาตื่นใจตามความคาดหวังและการรอคอยของทุกคน การต่อสู้ที่เข้มข้นและยิ่งใหญ่กลับมาแล้ว!