Deluxe Edition
Scarlet Hood and the Wicked Wood Deluxe Bundle ในขณะรับบทเป็น Scarlet คุณจะต้องเผชิญกับ 7 วันแห่งเคราะห์ร้ายอีกครั้ง และตัดสินใจหลายๆ อย่างเพื่อนำเหล่า Munchkin ออกจาก Wicked Wood อย่างปลอดภัย บันเดิลนี้มาพร้อมกับเกมตัวเต็ม หนังสือภาพ และเพลงประกอบ!