Scavengers
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับดินแดนรกร้างที่ถูกแช่แข็งอันโหดร้ายของ Scavengers เกมยิงเชิงกลยุทธ์แบบเล่นฟรีซึ่งจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมละสามคน และต่อสู้เพื่อความอยู่รอดและความเป็นใหญ่ในรูปแบบผสมระหว่าง PVE สไตล์แซนด์บ็อกซ์และ PVP ตามคลาส
Scavengers คือสมรภูมิการเอาชีวิตรอดเชิงกลยุทธ์ของคุณ เข้าสู่เกมยิงแอคชั่นแบบเล่นฟรีโดยแบ่งทีมออกเป็นสามคน ที่ต้องแข่งขันกันเพื่อเอาชีวิตรอดและครองอำนาจใน PVE แบบผสมผสานสไตล์แซนด์บ็อกซ์และ PVP ตามคลาส เลือกจากรายชื่อของนักสำรวจที่ปรับตัวได้ เตรียมพร้อมตัวเองด้วยการผสมผสานความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากับการติดอาวุธต่างๆ และพิชิตความท้าทายในดินแดนรกร้างที่ไม่เป็นมิตร คิดอย่างมีชั้นเชิงและต่อสู้กับผู้เล่นที่เป็นศัตรู รวมทั้งผู้อยู่อาศัยในโลกที่เยือกแข็ง