Scorn Deluxe Edition
ดีลักซ์ เอดิชันจะรวมดิจิทัล ซาวด์แทรคทางการของเกมไว้ด้วย ซึ่งประพันธ์โดย Aethek และ Lustmord และสมุดภาพแบบดิจิทัลขนาด 192 หน้า ในสมุดภาพประกอบด้วยอาร์ตเวิร์กพิเศษจำนวนมากและดีไซน์ต้นแบบจากจักรวาลแห่งฝันร้ายของ Scorn