Scott Pilgrim vs. The World: The Game – คอมพลีต เอดิชั่น
สัมผัสประสบการณ์ของเกมอาร์เคดสไตล์ลุยแหลก 2 มิติที่คนหลงรักอีกครั้ง แรงบันดาลใจจากซีรีส์หนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์ลือชื่อ Scott Pilgrim vs. The World!
สวมบทเป็นตัวละครสุดโปรดของคุณ – Scott Pilgrim, Ramona Flowers, Knives Chau, Stephen Stills และอีกมากมาย มาเพิ่มเลเวลแล้วเรียนรู้ความสามารถสุดเจ๋งใหม่ ๆ พร้อมปลดล็อกไอเทมลับรวมถึงโหมดต่าง ๆ, อัญเชิญพันธมิตรสุดแกร่ง และคอนเทนต์หลากหลายที่รอคุณอยู่!
รวมทีมกับเพื่อนและผสานทักษะ เพื่อออกลุยคลื่นศัตรูสุดหิน หรือแข่งขันมินิเกมอย่าง ดอดจ์บอล – เพื่อเอาชนะเหล่า Evil Exes แห่ง League of Ramona ให้ได้!