ออกจากบ้านเป็นครั้งแรกเพื่อรวบรวมความทรงจำก่อนที่มหันตภัยลึกลับจะลบล้างทุกสิ่งไป ดื่มด่ำไปกับโลกของ SEASON เกมออกทริปจักรยานไปตามท้องถนนเพื่อออกผจญภัยไปในสภาพแวดล้อมแบบบุคคลที่สาม
เกมเพลย์มุ่งเน้นไปที่การสำรวจ บันทึก พบปะผู้คน และเปิดเผยโลกที่แปลกประหลาดรอบตัวคุณ เครื่องบันทึกแต่ละตัวจะจับระดับชั้นที่แตกต่างกัน เสียงและดนตรี ศิลปะและสถาปัตยกรรม เรื่องราวของตัวละครที่มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาสำคัญ เครื่องมือของคุณจะปอกเปลือกชั้นเหล่านี้ออกจนกว่าคุณจะเข้าใจวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และระบบนิเวศที่แฝงอยู่ภายใต้ทุกสิ่ง