ออกแบบยูนิตของคุณเอง ปรับสมดุลระหว่างความเร็ว พลัง และความทนทานเพื่อให้เหมาะกับความต้องการทางยุทธวิธีในปัจจุบันของคุณ
ควบคุมหนึ่งในเจ็ดฝ่ายที่มีให้เลือก แต่ละฝ่ายจะมีแบบจําลองปัญญาประดิษฐ์ของตัวเองที่สร้างความรู้สึกเสมือนคุณได้เจอกับคนจริงๆ แต่ละฝ่ายต่างมีแผนการ และผู้นำที่จะทำเป้าหมายของตนให้สำเร็จ คุณต้องเล่นโดยใช้ประโยชน์จากจุดแข็ง และจุดอ่อนที่ซ่อนอยู่ของแต่ละฝ่ายเพื่อนำคุณสู่ชัยชนะในอนาคต