SimCity 3000 Unlimited จะนําเกมวางแผนกลยุทธ์สุดคลาสสิกของ SimCity 3000 มาให้คุณพร้อมด้วยสถานการณ์ใหม่เอี่ยมที่จะเปิดโลกแห่งการวางผังเมือง และสร้างความเป็นไปได้มากมาย! ความตื่นเต้นของ SimCity 3000 สุดคลาสสิกกลับมาอีกครั้งแล้ว!
จำลองเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกด้วยสิ่งปลูกสร้างใหม่หลายร้อยแบบ นำเมืองเบอร์ลินฝั่งตะวันออกและตะวันตกให้กลับมารวมกันอีกครั้งในหนึ่งในสถานการณ์ 13 แบบที่มีให้ได้พบ สร้างเมืองของคุณด้วยแลนด์มาร์คระดับโลกกว่า 95 แห่ง
ด้วย SimCity 3000 Unlimited คุณจะได้ทุกคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมที่มีใน SimCity 3000 ภาคดั้งเดิมและอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย
ปลดปล่อยภัยพิบัติใหม่ 4 แบบซึ่งรวมถึงน้ำวนที่ไร้ความปรานี และขยะอวกาศที่ตกลงมา ขยายเมือง SimCity ของคุณด้วยสิ่งปลูกสร้างใหม่ 2 แบบจากเอเชีย และยุโรป
สร้างผลงานชิ้นเอกที่มีเอกลักษณ์สําหรับมหานครของคุณด้วยเครื่องมือ Building Architect Plus เล่นสถานการณ์ที่ท้าทาย 13 แบบหรือสร้างสถานการณ์ของคุณเองด้วยเครื่องมือ SimCity Scenario Creator