คำถามที่พบบ่อย Sins of a Solar Empire II
หน้าเพจนี้มีคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการเล่นระหว่างพัฒนาของ Sins of a Solar Empire II
ฝ่าย TEC (ทั้งฝ่ายกบฏและผู้ภักดี) จะเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ในการเปิดให้เล่นระหว่างพัฒนาในปัจจุบันของเรา ซึ่งจะประกอบด้วยระบบเกมเพลย์หลัก ยูนิตและสิ่งปลูกสร้างของ TEC ต่างๆ ในขณะนี้ คุณสามารถเล่นเกมได้ในโหมดเล่นคนเดียวหรือหลายผู้เล่นสูงสุด 6 คน
คล้ายกับช่วงแรกที่เราเริ่มช่วง "เล่นระหว่างพัฒนา" ของ Sins of a Solar Empire ในตอนนี้ ระบบการเล่นส่วนใหญ่ได้รับการปรับใช้งานแล้ว เราทำการปรับปรุงเนื้อหาในส่วนของภาพอย่างต่อเนื่อง และ UI/UX โดยรวม อยู่ที่ประมาณ 1/3 ของเนื้อหาทั้งหมด เรายังทำงานกับโมเดลต่างๆ เอฟเฟกต์อนุภาค เอฟเฟกต์ความเสียหาย และเศษซาก ภาพศิลป์อินเทอร์เฟสผู้ใช้ ดนตรี เสียงประกอบ และอีกมากมาย
เราใช้เป็นสิ่งเหล่านี้แทนชั่วคราวเพื่อที่เราจะได้ตรวจสอบระบบเกมที่เกี่ยวข้องว่าทำงานอย่างที่ควรเป็นขณะที่เรารอให้แอสเซทใหม่ถูกสร้างขึ้น
เราคาดว่าจะอยู่ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนาตลอดปี 2023 เป็นอย่างน้อย โดยเวลาส่วนมากจะถูกใช้เพื่อทำให้ Sins II เสร็จสมบูรณ์ เรายังวางแผนที่จะรวบรวมคำติชมจากผู้ใช้ในขณะที่เราปล่อยอัปเดตอีกด้วย
สิ่งนี้แตกต่างกันไประหว่างช่วงเล่นระหว่างพัฒนา แต่เราตั้งเป้าที่จะอัปเดตเกมด้วยเนื้อหาใหม่ การแก้ไขข้อบกพร่อง และอื่นๆ ในทุกเดือน