Skull and Bones Box ประจำซีซั่น
โกลด์ สามารถใช้เพื่อซื้อของตกแต่งสำหรับเรือและกัปตันของคุณพร้อมกับไอเทมอื่น ๆ จากร้านค้าในเกม