Snowrunner - Burning Bright Vinyl Wrap Pack
ปรับแต่งประสบการณ์ SnowRunner ขึ้นไปยิ่งกว่าเดิมด้วยแพ็ก Burning Bright Vinyl Wrap Pack ซึ่งจะเพิ่มสกินสุดพิเศษ 4 แบบให้กับ Azov 5319, Azov 73210, YAR 87 และ Voron AE-4380!