Snowrunner - GMC Brigadier
ขยับขยายโรงรถ SnowRunner ขึ้นไปอีกขั้นด้วย GMC Brigadier DLC ซึ่งจะมอบ GMC Brigadier อันแข็งแกร่งให้กับคุณ รวมถึงสกินพิเศษเป็นทางเลือก GMC Brigadier DLC นี้ไม่รวมอยู่ใน Year 1 Pass หรือ Year 2 Pass
ขยับขยายโรงรถ SnowRunner ขึ้นไปอีกขั้นด้วย GMC Brigadier DLC ซึ่งจะมอบ GMC Brigadier อันแข็งแกร่งให้กับคุณ รวมถึงสกินพิเศษเป็นทางเลือก ยานพาหนะลำใหญ่ที่กินน้ำมันมหาศาลนี้สามารถอัปเกรดระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและระบบดิฟล็อกได้ ซึ่งจะมอบกำลังและแรงขับเคลื่อนที่ไม่ธรรมดาสำหรับทำภารกิจที่ท้าทายที่สุดของคุณ!