SnowRunner - TATRA Dual Pack
ขยายและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับยานพาหนะใน SnowRunner ของคุณด้วย TATRA Dual Pack ซึ่งจะให้คุณเข้าถึง TATRA 813 และ TATRA 805 ที่มีเอกลักษณ์ได้!