SnowRunner – The Atom
รถบรรทุกหนักคันนี้มาพร้อมกับขีดความสามารถออฟโร้ดที่เหนือชั้นด้วยเครื่องยนต์สมัยใหม่ และคุณสมบัติครบครันด้วยระบบล็อกเฟืองท้าย และขีดความสามารถในการขับเคลื่อนสี่ล้อ ยิ่งไปกว่านั้น ชุดนี้ยังมาพร้อมกับส่วนเสริมพิเศษสองรายการที่ติดตั้งบนโครงรถแบบยาวอันเป็นเอกลักษณ์: แพลตฟอร์มเรียบ 3 สล็อตขนาดใหญ่ และโมดูลการซ่อมบำรุงที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมาพร้อมกับโมดูลซ่อม และถังเชื้อเพลิงเพิ่มเติม