Snowrunner - Year 2 Pass
ประหยัดเงินในการซื้อเนื้อหาเสริมของเกมนี้ด้วยการซื้อ Year 2 Pass โหลดเนื้อหาได้จากร้านค้า หรือโหลดได้ภายในเกมหลังจากที่เกมเปิดตัวแล้ว
เสริมประสบการณ์ SnowRunner ของคุณด้วย Year 2 Pass และเข้าถึงเนื้อหา 4 ช่วงที่จะเปิดตัวในอนาคต รวมถึงยานพาหนะใหม่ แผนที่ใหม่ ส่วนเสริม และอีกมากมาย! นอกจากนี้ คุณยังจะได้รับแพ็ก Burning Bright Vinyl Wrap Pack ซึ่งจะเพิ่มสกินสุดพิเศษ 4 แบบให้กับ Azov 5319, Azov 73210, YAR 87 และ Voron AE-4380!