Sonic Mania
ที่สุดแห่งการเฉลิมฉลองทั้งอดีตและอนาคต การผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยบอสที่ไม่เคยเห็น ภูมิประเทศสองมิติที่สวยงาม และเกมเพลย์สนุกสุดคลาสสิก Sonic Mania นำเกมแนวตะลุยด่านที่รวดเร็วแบบย้อนยุคมาสู่อนาคตด้วยกราฟิกสองมิติที่สวยงามในความเร็ว 60FPS