Squad Editor
Squad เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบผู้เล่นหลายคนร่วมสู้รบในสงครามขนาดใหญ่ที่สมจริงผ่านการสื่อสาร การเล่นเป็นทีม เน้นกลไกความสามัคคีภายในทีมรวมถึงการร่วมมือกัน การวางแผน และกลยุทธ์ที่ยื่งใหญ่ โดยตัวเกมมีแผนที่เปิดกว้าง ระบบการต่อสู้โดยใช้ยานพาหนะ และฐานทัพที่สร้างโดยผู้เล่นเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลุ้นระทึก ใช้สัญชาตญาณสูง และผสมผสานการวางแผนกลยุทธสำหรับหลายทีมเข้ากับการตัดสินใจในเสี้ยววินาทีในการสู้รบด้วยอาวุธปืนที่เหมือนในชีวิตจริง