บันเดิลแพ็ก Epic Starter
แพ็ก Epic Starter มีทุกสิ่งที่กัปตันมือใหม่จำเป็นต้องใช้เพื่อเริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาใน Star Trek Online ซึ่งรวมไปถึงยานรบหายาก ชุดเสื้อผ้า สัตว์เลี้ยงสงคราม และอื่น ๆ อีกมากมาย
คุณสามารถรับแพ็ก Epic Starter ได้ที่แท็บ Starter Packs ใน Zen Store ภายในเกมหลังจากการซื้อ