Star Wars Outlaws: Desert Nomad Bundle
สัมผัสวิถีชีวิตเร่ร่อนในทะเลทรายโดยใช้วัสดุที่คนท้องถิ่นใช้ในการดำรงชีวิตด้วยบันเดิลของตกแต่งคนพเนจรทะเลทราย แพ็กนี้ประกอบไปด้วยของตกแต่งสำหรับเคย์และนิกซ์ รวมถึงสปีดเดอร์และยานเทรลเบลเซอร์ด้วย