Surviving Mars: All New In Bundle
จะมีอะไรดีไปกว่าแพ็กสร้างเนื้อหาใหม่ ก็แพ็กสร้างเนื้อหาสองแพ็กยังไงล่ะ (และท่วมทำนองแห่งอนาคตอันไพเราะสำหรับฟังชิลล์ๆ ระหว่างการท่องสำรวจ) สนุกไปกับช่วงเวลาบนดาวอังคารด้วย All New In Bundle!