Surviving Mars: Mars Lifestyle Radio
พบกับความสงบจากภายในขณะที่คุณปรับสภาพดาวอังคารด้วย Mars Lifestyle Radio ผ่อนคลายไปกับดนตรีของ Tarantino ที่ได้รับอิทธิพลมาจากดนตรีเซิร์ฟ ผสมกับบรรยากาศแบบอนาคตที่ประกอบด้วยเครื่องดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์และกีตาร์อนาล็อกและคีย์บอร์ด